ถาม-ตอบทุกเรื่องการเติมเงินมือถือออนไลน์ จ่ายบิลออนไลน์
บริษัท 600OKd.com

คำถามทั่วไป
1. ถาม -600okd.com เป็นใคร ทำธุรกิจอะไร?
ตอบ: 600okd.com เป็นผู้ให้บริการเติมเงินมือถือออนไลน์ทุกเครือข่าย Ais, One-2-Call, Dtac, Happy, TrueMove-H, i-mobile3Gx, my by CAT ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และสามารถชำระบิลได้หลากหลายครอบคลุมมากกว่า 130 รายการ
2. ถาม -600okd.com มีที่ตั้งหรือไม่ เชื่อถือได้แค่ไหน?
ตอบ: เราทำธุรกิจด้วยความยุติธรรมโปร่งใส มีสำนักงานสถานที่ตั้งชัดเจน ที่ตั้งคือ เลขที่ 18 หมู่ที่ 8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 หรือคลิกเพื่อดูแผนที่บน Google
3. ถาม -บริษัทมีความมั่นคงแค่ไหน จะอยู่ได้นานหรือไม่?
ตอบ: เรามีความมั่นคงหรือจะอยู่ได้นานแค่ไหน ขึ้นอยู่กับสมาชิก หากสมาชิกยังคงมีการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เราก็อยู่ได้ เนื่องจากเรามีรายได้หลักจากเปอร์เซ็นส่วนแบ่งการเติมเงินหรือจ่ายบิลของสมาชิก
4. ถาม - บริษัทมีระบบความปลอดภัยในการทำธุรกรรมต่างๆ หรือไม่?
ตอบ: เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงิน การเติมเงินมือถือหรือการทำธุรกรรมต่างๆ จำเป็นต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยเราใช้ระบบ OTP(One Time Password) ในการโอนเงินหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่สำคัญต่างๆ ในบัญชีของคุณ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบัญชีของคุณปลอดภัยอย่างแน่นอน
5. ถาม -การใช้บริการจะเริ่มต้นอย่างไร และเสียค่าใช้จ่ายหรือไม่?
ตอบ: การใช้บริการเติมเงินมือถือออนไลน์ จ่ายบิลต่างๆ กับเรานั้น ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถใช้บริการได้ฟรี*
6. ถาม - เติมเงินมือถือหรือจ่ายบิลแต่ละครั้งจะได้รับส่วนลด เหมือนผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆ หรือไม่?
ตอบ: แน่นอนว่าคุณจะได้รับส่วดลดการเติมเงินทุกมูลค่า และทุกครั้งที่เติมเงิน โดยส่วนลดที่จะได้รับ ดังนี้
- เครื่อข่าย Ais, One-2-Call จะได้รับส่วนลด 3%*
- เครือข่าย Dtac, Happy จะได้รับส่วนลด 3%*
- เครือข่าย TrueMove, TrueMove-H จะได้รับส่วนลด 6%*
- เครือข่าย i-mobile3Gx จะได้รับส่วนลด 3%*
- เครือข่าย my by CAT จะได้รับส่วนลด 1%*
ดูส่วนลดบริการทั้งหมด คลิกที่นี่
7. ถาม -จำกัดวงเงินการทำรายการต่อวันหรือไม่?
ตอบ: ไม่จำกัดวงเงินต่อวัน สามารถทำรายการได้เท่ายอดเงินที่มีอยู่จริง
8. ถาม - เติมเงิน หรือจ่ายบิลแล้วจะรู้ได้ยังไงว่า "ผลการทำรายการ" ของฉันนั้นสำเร็จหรือไม่สำเร็จ?
ตอบ: สามารถตรวจสอบผลการทำรายการได้ที่ "ประวัติรายการย้อนหลัง" จะมีประวัติการทำรายการแต่ละประเภทแจ้งให้ทราบอย่างละเอียดครับ
9. ถาม - เติมเงินมือถือผิดเบอร์ สามารถดึงเงินคืนได้หรือไม่?
ตอบ: สามารถดึงเงินคืนได้ภายใน 2 วันหลังทำรายการสำเร็จครับ โดยไปที่เมนู "ประวัติการเติมเงิน"

คำถามสำหรับการใช้งานระบบ
1. ถาม -ฉันจะเข้าสู่ระบบเพื่อเติมเงินหรือจ่ายบิลต่างๆได้อย่างไร และที่ไหน?
ตอบ: คุณสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อทำรายการต่างๆได้ที่เว็บไซต์ "www.601okd.com" หรือคลิกที่นี่ เข้าสู่ระบบ
2. ถาม -เข้าสู่ระบบไม่ได้ ลืมรหัสผ่านจะทำอย่างไร?
ตอบ: หากเข้าสู่ระบบสมาชิกไม่ได้เนื่องจากลืมรหัสผ่าน คุณสามารถเข้าไปขอรับรหัสผ่านใหม่ที่เมนู "ลืมรหัสผ่าน" หรือคลิกที่นี่ ขอรหัสผ่านใหม่ ทำตามขั้นตอน จากนั้นรหัสผ่านใหม่จะถูกส่งไปยังเบอร์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับระบบ
3. ถาม -ฉันจะเติมเงินมือถือให้เพื่อนต้องไปที่ไหน?
ตอบ: ไปที่ เมนู "เติมเงินมือถือ" จากนั้นทำตามขั้นตอนการแนะนำของระบบครับ
4. ถาม -เติมเงินมือถือผิดเบอร์ สามารถดึงคืนได้หรือไม่ และไปที่ไหน?
ตอบ: สามารถดึงคืนได้ภายใน 2 วันหลังการเติมเงินสำเร็จ โดยไปที่เมนู "รายการย้อนหลัง->เติมเงินมือถือ" จะเห็นปุ่มลูกศรกลับสีเหลืองอยู่ คลิกที่เบอร์ที่ต้องการดึงเงินคืนได้เลย จากนั้นทำตามขั้นตอนการแนะนำของระบบ